RĂNG NHIỄM KHÁNG SINH: NGUYÊN NHÂN & CÁCH KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ NHẤT

Răng nhiễm kháng sinh là hiện tượng răng bị sậm màu từ bên trong ngà răng không thể làm trắng bằng các phương pháp tẩy trắng thông thường

 

Nguyên nhân do đâu
Khi người mẹ trong quá trình mang thai có dụng kháng sinh có chưa tetracycline thì sẽ mang đến nguy cơ răng của con sẽ bị nhiễm kháng sinh sau này.
Ngoài ra, khi các bé chưa quá 7- 8 tuổi, nếu sử dụng các loại kháng sinh có chứa tetracycline cũng mang đến nguy cơ răng bị nhiễm kháng sinh tương tự
Việc nhiễm màu này sẽ xảy ra tuỳ theo liều lượng thuốc khi uống vào và cơ địa của mỗi người

Răng nhiễm kháng sinh sau khi được khắc phục với răng sứ veneer thẩm mỹ

Cách khắc phục như thế nào
Với các trường hợp răng nhiễm kháng sinh thì tẩy trắng khôn hiệu quả vì răng đã bị sậm màu từ bên trong nên thẩm mỹ răng sứ (dán sứ veneer bảo tồn men răng tối đa, không mài nhỏ răng) là phương pháp tối ưu nhất:
– Răng sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng tối màu do nhiễm kháng sinh, màu răng mới sẽ là màu thẩm mỹ nhất theo ý muốn của khách hàng
– Điều chỉnh hình thể răng sao cho thẩm mỹ nhất
– Răng ăn nhai hoàn toàn bình thường, không suy giảm tuổi thọ và sức khỏe của răng. Thậm chí với các loại răng sứ tốt thì sẽ tạo nên sự bảo vệ hữu hiệu hơn cho răng.
– Và với các phương pháp thẩm mỹ răng sứ hiện đại thì tỉ trọng răng thật được giữ lại tối đa (gần như chỉ cần xử lý 1 lớp mỏng bề mặt men răng)

 

Nha Khoa An Khang tự hào là một trong số nha khoa đi đầu trong việc sử dụng kỹ thuật tiên tiến này và chất dán chất lượng cho độ dính tốt, bền, che được màu sậm trên răng giúp nổi bật màu trắng sáng tự nhiên trên sứ veneer.

Nha Khoa An Khang GPĐKKD:41A8046731 do UBND Quận 1 cấp ngày 12/11/2019. Địa chỉ: 68 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, Tp. HCM. Điện thoại: 0907 119 798.

MST: 0310002455. Đại diện PL: Vũ Châu Thành