LẦM TƯỞNG PHỦ SỨ NANO LÀ DÁN SỨ VENEER - VẬY KHÁC NHAU Ở ĐIỂM NÀO?

LẦM TƯỞNG PHỦ SỨ NANO LÀ DÁN SỨ VENEER - VẬY KHÁC NHAU Ở ĐIỂM NÀO?

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t5d/1/16/26a1.png");">⚡️ Phủ sứ Nano là gì?
- Đầu tiên phải biết là #phủ_sứ_Nano không có trong chuyên môn răng hàm mặt, và không thể phủ sứ trên răng (sứ chỉ có thể nung thành mặt dán và dán lên răng hay còn gọi là #dán_veneer) nên việc phủ sứ Nano chỉ là tên gọi của một người nào đó hay tổ chức nào đó tự đặt ra nhằm thu hút chú ý của đông đảo khách hàng (vì công nghệ Nano đang dần được nhiều người biết đến như phủ Nano xe máy, xe hơi…)
- Và thực chất phủ sứ Nano chỉ là dùng vật liệu trám Composite (nhựa dùng trong nha khoa) màu trắng sáng gần giống sứ để trám lên bề mặt răng mà thôi. Chính vì thế giá thành vô cùng rẻ.
- Về cơ bản người thực hiện phủ sứ Nano hầu hết không có chuyên môn về răng hàm mặt, và cũng không phải nha sĩ nên họ trám thêm 1 lớp Composite trên răng mà không biết như thế sẽ gây rất nhiều hậu quả cho khách hàng.


https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t5d/1/16/26a1.png");">⚡️ Việc phủ Nano đem lại hậu quả gì?
- Sau thời gian sử dụng, miếng Composite sẽ thay đổi màu hoặc bong tróc gây "mất thẩm mỹ"
- Không hiểu về sinh lý vùng kẽ răng, sẽ gây #hôi #miệng kéo dài
- Sử dụng thời gian dài gây viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng nếu để lâu trong miệng
- Sai khớp cắn, không hiểu về kiến thức vận động hàm nên sau khi làm có thể bị vấn đề về bệnh lý thái dương hàm, gây đau mỏi, cứng hàm. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng.


https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tec/1/16/2049.png");">⁉️ Mặt dán sứ Veneer: Đây là điều trị xâm lấn tối thiểu, hạn chế tối đa và gần như bảo tồn mô răng thật, Mặt dáng sứ rất mỏng chỉ từ 0.3-0.5mm. Đây là một phương pháp tối ưu nhất hiện nay và mang lại thẩm mỹ cao được các hiệp hội nha khoa trên thế giới khuyên sử dụng nếu bạn muốn có hàm răng trắng đẹp như ý mà không gây hại răng thật. Và việc dán sứ cần thời gian thực hiện từ 2-5 ngày để đúc mặt dán (các bạn lưu ý điểm này)

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t4c/1/16/25aa.png");">▪️Việc dán sứ Veneer mang lại nhiều ưu điểm:
- An toàn, không ảnh hưởng đến ăn nhai
- Không mài nhiều răng, không tác động sâu vào cấu trúc răng, hạn chế tối đa xâm lấn
- Không có hiện tượng đau hay kích ứng sau khi làm mặt dán sứ Veneer
- Mặt dán sứ an toàn được chế tạo từ các khối sứ nguyên chất
- Chịu được áp lực nhai, cắn của răng cửa
- Thẩm mỹ tuyệt đối, màu sắc vô cùng tự nhiên
- Duy trì vĩnh viễn
*** Với thủ thuật dán sứ Veneer đòi hỏi kĩ thuật và bác sĩ tay nghề cao, cũng như chất gắn chuyên dụng. Vì vậy công nghệ dán sứ Veneer sẽ bám chắc vào răng vĩnh viễn, không bị bong rớt khi nhai áp lực lớn, được điều chỉnh và hợp khớp cắn của bệnh nhân. Giá thành cao.
https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/tdc/1/16/26a0.png");">⚠️ Nếu bạn đang bị 1 trong những tình trạng kể trên do phủ sứ Nano, hãy đến Nha Khoa An Khang để khắc phục, tháo lớp nano, nhựa composite, để những tình trạng hôi miệng, viêm nướu, nha chu, sai khớp cắn đau thái dương hàm không bao giờ xảy ra. Và sở hữu cho mình hàm răng trắng đẹp tự nhiên với mặt dán veneer cao cấp.

Nha Khoa An Khang GPĐKKD:41A8046731 do UBND Quận 1 cấp ngày 12/11/2019. Địa chỉ: 68 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, Tp. HCM. Điện thoại: 0907 119 798.

MST: 0310002455. Đại diện PL: Vũ Châu Thành